...

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH VŨ THƯ – THÁI BÌNH 

Ngày 02/08/2024, Công ty TNHH Giáo dục Đào tạo và Tư vấn Du học Bảo Sơn khai trương văn phòng tư vấn mới tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. 

Buổi lễ Khai trương vinh dự đón tiếp các đối tác, quý phụ huynh và các bạn HSSV đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại Văn phòng Tư vấn Vũ Thư – Thái Bình.

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Giám đốc Dự án Bao Son Education chia sẻ: Trong 10 năm qua, công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao và giúp cho hàng nghìn sinh viên thực hiện được giấc mơ du học tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Việc khai trương Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh Vũ Thư – Thái Bình, nhằm tạo cầu nối giúp học sinh và người lao động tiến gần hơn với ước mơ xuất ngoại học tập. 

Bà Hoàng Thị Thu Hằng – Giám đốc VPTV Vũ Thư – Thái  Bình cho biết, văn phòng có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học các nước. Chúng tôi mong muốn mang đến các chương trình du học uy tín phù hợp với địa phương. Phụ huynh và học sinh khi đồng hành cùng Bao Son Education sẽ được hướng dẫn tận tình và hoàn toàn miễn phí.

Quyền lợi khi đồng hành cùng Bao Son Education:

– Học tập tại Trung tâm đào tạo tạo Bảo Sơn có kinh nghiệm đào tạo tiếng uy tín, chất lượng tại miền Bắc

– Bảo Sơn liên kết, hợp tác với nhiều trường đại học uy tín tại nhiều quốc gia

– Định hướng tư vấn chọn ngành – chọn trường phù hợp với từng học viên

– Bao Son Education có nhiều văn phòng đại diện trải dài khắp cả nước giúp các bạn dễ dàng đăng ký từ khắp mọi miền tổ quốc

– Kinh nghiệm xử lý hồ sơ, tỷ lệ đỗ visa cao

– Hỗ trợ học viên trước và sau khi đi du học

– Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm ngoài giờ học và vào kỳ nghỉ cho sinh viên

– Sau khi về nước được tạo cơ hội làm việc tại hệ sinh thái của Bao Son Group

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now