...

Tọa đàm “Mở lối thành công với Chứng chỉ nghề Pha chế Quốc tế”  

Ngày 7/8, Bao Son Education đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và đối tác Trường Cao đẳng nghề Khách sạn Quốc tế Hàn Quốc tổ chức chương trình “Mở lối thành công với thị trường nhân lực quốc tế về ẩm thực và pha chế đồ uống”. Sự kiện thu hút nhiều sinh viên và thầy cô tới tham dự. 

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ xu thế phát triển ngành nghề pha chế đồ uống cao cấp tiêu chuẩn quốc tế và điều kiện tuyển sinh, quyền lợi cùng cơ hội việc làm sau khi đạt chứng chỉ nghề Pha chế quốc tế. Các chuyên gia và giảng viên có kinh nghiệm đến từ Trường Cao đẳng nghề Khách sạn Quốc tế Hàn Quốc cũng đã truyền tải những kiến thức quý báu và kinh nghiệm thực tiễn. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ có đam mê với nghề pha chế tìm hiểu và định hướng tương lai mà còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm những tài năng mới. 

Không chỉ sinh viên, các khách mời cũng đánh giá cao sự kiện. Đại diện Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết: “Chương trình không chỉ giúp sinh viên có thêm những góc nhìn mới, mà còn mở ra cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp”. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ và nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm đồ uống chất lượng, nghề pha chế đang trở thành một trong những ngành nghề hấp dẫn và có nhiều tiềm năng phát triển. Chứng chỉ nghề Pha chế Quốc tế không chỉ giúp học viên nắm vững kỹ năng chuyên môn mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các khách sạn, nhà hàng và quán cà phê danh tiếng trên toàn thế giới.

Bao Son Education xin chúc các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẽ có những quyết định nghề nghiệp đúng đắn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now