Tập đoàn Bảo Sơn ký hợp tác với Trường Đại học Thủy Lợi

Tập đoàn Bảo Sơn do doanh nhân Nguyễn Trường Sơn – một cựu sinh viên của Trường Đại học Thủy Lợi sáng lập từ đầu những năm 1990 đã sớm ghi dấu ấn trên thương trường với sự xuất hiện của Khách sạn quốc tế 4 sao Bảo Sơn, đưa tên tuổi của Tập đoàn vào top những tập đoàn lớn mạnh uy tín của Việt Nam.

GS. Trịnh Minh Thụ trao đổi với bà Nguyễn Thanh Thủy – Phó chủ tich tập đoàn Bảo Sơn

Lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn chủ yếu là đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí, giáo dục đào tạo, y tế, xuất nhập khẩu… Ở lĩnh vực kinh doanh nào, Tập đoàn Bảo Sơn cũng để lại dấu ấn của mình, đặc biệt là Khách sạn Bảo Sơn với tiêu chuẩn 4 sao ra đời sớm nhất ở Hà Nội. và Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn với quy mô hơn 20ha nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với mục tiêu phát triển đa ngành, Tập đoàn Bảo Sơn không ngừng mở rộng quy mô đầu tư thêm nhiều lĩnh vực mới. Năm 2014, Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn (viết tắt là Bảo Sơn Manpower) ra đời với mục tiêu trở thành một tổ chức có uy tín trên thị trường xuất khẩu lao động – du học tại Việt Nam. Dự kiến đến quý 3 năm 2020, Tập đoàn Bảo Sơn tiếp tục ghi dấu ấn với sự xuất hiện của Khu du lịch Bảo Sơn Resort Sơn Tây Hà Nội. Đây là khu du lịch kết hợp giữa du lịch sinh thái với bảo tồn, tôn vinh văn hóa Việt nằm trong vùng lõi đô thị Sơn Tây Hà Nội.

Khách sạn Bảo Sơn tại Hà Nội – một lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Bảo Sơn, Ảnh: Internet

Trong các công trình, dự án kể trên, Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn là một phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội.

Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn – Ảnh: Internet

Theo quy hoạch được phê duyệt, khu đô thị mới tại An Khánh gồm ba phần: Công viên giải trí & du lịch văn hoá ‘Thiên đường Bảo Sơn’ (BaoSon Paradise); Khu biệt thự BaoSon Paradise và Khối công trình văn phòng/thương mại cao tầng, nhà ở cao tầng, bệnh viện, bách hóa, trường học/nhà trẻ, văn phòng ủy ban nhân dân, trạm xăng, sân golf, các khu vực vườn cây – hồ nước. Công trình liên doanh giữa Tập đoàn Bảo Sơn và Công ty GELEXIM.

Khu biệt thự BaoSon Paradise đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2008 và đến nay cùng với sự đầu tư của nhiều dự án lớn, khu đô thị mới tại An Khánh trở nên sầm uất hơn.

Phó chủ tịch tập đoàn Bảo sơn phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác

Thêm vào đó, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn hoạt động tăng trưởng. Đến năm 2017, Tập đoàn Bảo Sơn chính thức khai trương khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội với quy mô 2,6 ha, tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng, nằm trong khuôn viên Công viên Thiên đường Bảo Sơn. Đây là khu vườn thú Safari thứ 4 của cả nước, sau Safari Phú Quốc, Safari Nghệ An và Safari Quy Nhơn. Khu Sanfari ra đời đã tạo ra điểm nhấn thu hút khách, nhờ đó mà lượng khách đến công viên tăng mạnh trong hơn 2 năm qua, đặc biệt vào dịp lễ và cuối tuần. Đây cũng là một trong những lý do hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn tăng trưởng so với các năm trước.

Hai đối tác trao đổi với nhau trước lễ ký kết biên bản ghi nhớ

Nhìn vào chặng đường phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn gần 30 năm qua, cùng với kết quả kinh doanh trong vài năm trở lại đây đã minh chứng một điều, bí quyết để thành công không phải là những gì bí ẩn mà đến từ lòng quyết tâm, tinh thần tự lực, tự cường của một doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

GS Trịnh Minh Thụ phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với tập đoàn Bảo Sơn

Hợp tác chiến lược với một tập đoàn lớn mạnh như Bảo Sơn là một bước đi hợp lý của Trường Đại học Thủy Lợi. Mặt khác, với niềm tự hào là những thế hệ sau của một cựu sinh viên từng học tại Trường Đại học Thủy Lợi việc cống hiến, vun đắp, xây dựng mối quan hệ bền chặt mang một giá trị nhân văn rất lớn. Điều đặc biệt là đem lại lợi ích to lớn cho sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi. Điều mà bà Nguyễn Thanh Thủy, Phó chủ tịch tập đoàn Bảo Sơn vui mừng nhất đó là được trở thành thành viên của gia đình Đại học Thủy Lợi.

Trường Đại học Thủy lợi và tập đoàn Bảo Sơn chính thức ký biên bản hợp tác

Buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Thủy Lợi và tập đoàn Bảo Sơn diễn ra vào chiều ngày 16/01 tại phòng 225/A2. Buổi lễ diễn ra có sự kiện diện của GS.TS Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng; GS.TS Nguyễn Trung Việt, Phó Hiệu trưởng; đại diện công đoàn, đoàn thanh niên, các phòng, khoa, ban, trung tâm trực thuộc Trường Đại học Thủy Lợi; lãnh đạo và giám đốc các công ty trực thuộc tập đoàn Bảo Sơn.

Buổi lễ ký kết được chính thức diễn ra tại phòng 225/A2

Theo GS.TS Trịnh Minh Thụ, hai đơn vị sẽ hợp tác trong việc tuyển chọn kỹ sư sang làm việc tại Nhật Bản; Tuyển chọn nguồn nhân lực làm việc trong nước; Tăng thời gian thực tập của sinh viên gắn giữa việc đào tạo và thực hành làm quen môi trường làm việc thực tế trong thời gian học tập; Tư vấn du học cho học sinh, sinh viên; Kết hợp đào tạo dự bị kỹ sư tập trung vào những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực; Tạo điều kiện để sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi được làm việc tại tập đoàn ngay khi tốt nghiệp; Phối hợp tổ chức các khóa học, kì học ngắn hạn để đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên; Chia sẻ nguồn lực của hai bên để cùng phát triển kết hợp nhiều các hoạt động khác như chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Thủy Lợi.

Với lợi thế là một tập đoàn đa lĩnh vực từ du lịch, khách sạn đến bất động sản, nhà hàng khách sạn, bệnh viện… rất thuận lợi trong hợp tác với Trường Đại học Thủy Lợi. Hiện Nhà trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, có rất nhiều ngành phù hợp với những lĩnh vực mà Bảo Sơn đang phát triển. Sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều hứa hẹn thành công trong thời gian tới.

Thực hiện: Bình Dương

(Nguồn: Trường Đại học Thủy Lợi)

http://www.tlu.edu.vn/tin-tuc-dai-hoc-thuy-loi/tap-doan-bao-son-ky-hop-tac-voi-truong-dai-hoc-10754

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now