...

SẦM SƠN 2024: KẾT NỐI SỨC MẠNH – DẪN LỐI TIÊN PHONG

Nhằm nâng cao đời sống tinh thần, kết nối tình cảm đồng nghiệp và gia đình, BLĐ Bao Son Corp đã tổ chức chuyến đi gắn kết cho các CBNV với hoạt động chính Team Building và Gala Dinner trong những ngày cuối tháng 6 tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Với Slogan “Kết nối sức mạnh – Dẫn lối tiên phong” chương trình Team Building bắt đầu các trò chơi tập thể thật hoạt náo và vui vẻ. Hoạt động này đã tạo ra sự gắn kết giữa CBNV các phòng, bộ phận trong nội bộ, đồng thời tạo cơ hội cho các nhân tố tích cực của đơn vị có dịp bộc lộ những tố chất, kỹ năng tổ chức, dẫn dắt, chỉ huy hoạt động của từng nhóm khi tranh tài, thi đấu với nhau thông qua các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, suy nghĩ sáng tạo và hợp tác từ các thành viên trong nhóm để đưa ra kế hoạch, chiến thuật thực hiện mục tiêu của nhóm.
Ngoài ra, trong buổi tối, Bao Son Corp đã tổ chức chương trình Gala Dinner “One Team – One Dream”. Buổi tiệc tối đã diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng với nhiều trò chơi hấp dẫn, đem lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người tham gia. Điểm nhấn của chương trình là hoạt động chúc mừng sinh nhật dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 6, tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và gắn kết tập thể.
Chương trình kết thúc đã để lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ cho tất cả CBNV, góp phần chăm lo đời sống tinh thần, nâng cao tinh thần tập thể, khả năng lãnh đạo cũng như tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI SỰ KIỆN 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now